3 Mẫu Lời Mở Đầu Khóa Luận Ngành Tài Chính – Ngân Hàng Mới Nhất 2023

Lời mở đầu khóa luận là phần đóng vai trò quan trọng để bắt đầu một bài nghiên cứu. Do vậy, người thực hiện cần phải viết lời mở đầu hay, đúng trọng tâm, tạo được sự chú ý, ấn tượng với hội đồng. Khi thầy cô ấn tượng với câu dẫn, bài luận của bạn sẽ gây được sự tò mò và tăng điểm cộng. Dưới đây là top 3 mẫu lời mở đầu khóa luận ngành Tài chính – Ngân hàng dành riêng cho các bạn chuyên ngành Kinh tế do Viết báo cáo thuê 24h tổng hợp, để các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

3 Mẫu Lời Mở Đầu Khóa Luận Ngành Tài Chính - Ngân Hàng Mới Nhất 2023
3 mẫu lời mở đầu khóa luận Tài chính – Ngân hàng mới nhất 2023

Khóa luận ngành Tài chính – Ngân hàng về giải pháp đẩy mạnh hoạt động vay tiêu dùng ngân hàng ABC

Ngân hàng bán lẻ là hình thức ngân hàng chuyên phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân. Các sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp phổ biến bao gồm: Tiết kiệm, kiểm tra tài khoản, cho vay cá nhân, gi nợ, tín dụng… cùng nhiều dịch vụ khác. Một trong những sản phẩm chiếm tỷ trọng cao trong hoạt động của ngân hàng bán lẻ chính là cho vay tiêu dùng.

Cho vay tiêu dùng xuất hiện từ những năm 70 thế kỷ trước ở những nước phát triển. Tại Việt Nam, hoạt động này mới được các ngân hàng thương mại chú ý gần đây. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, đây là mảng thị trường tiềm năng mọi ngân hàng đều hướng tới.

Cụ thể, Việt Nam với dân số khoảng 85 triệu người, mức thu nhập ngày càng tăng. Điều này hứa hẹn mang tới một sân chơi rộng mở cho các ngân hàng thương mại nói riêng và các tổ chức tín dụng nói chung. Đối với ngân hàng ABC, mở rộng cho vay tiêu dùng là mục tiêu trước mắt và lâu dài. Chúng tôi phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng đa năng, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy, đề tài “Giải pháp nâng cao hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ABC” đã được chọn làm mục tiêu nghiên cứu. Đề tài tìm hiểu hoạt động cho vay tiêu dùng ở ngân hàng ABC. Từ đó, đưa ra các kiến nghị, đề xuất để phát triển hoạt động này.

>> Xem thêm: Trọn Bộ Lời Mở Đầu Chuyên Luận Văn Ngành Nhà Hàng – Khách Sạn Điểm Cao

Khóa luận ngành Tài chính – Ngân hàng về quy trình cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ABC

Ngân hàng là một kênh trung gian tài chính của nền kinh tế. Nó dẫn vốn quan trọng cho toàn bộ hoạt động, chủ thể trong nền kinh tế. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc hoàn thành, mở rộng hoạt động là hướng đi cho các ngân hàng tồn tại, phát triển. Trong hoạt động của ngân hàng bao gồm cả hoạt động cho vay.

Tuy nhiên, từ trước tới nay, các ngân hàng chỉ quan tâm cho nhà sản xuất kinh doanh vay. Họ chưa chú ý tới giai đoạn cuối của quá trình sản xuất là tiêu dùng. Nếu chỉ cho vay sản xuất mà khách hàng không tiêu thụ được do người dân không có đủ khả năng thanh toán. Tình trạng cung vượt quá cầu, hàng hóa bị tồn kho, ứ đọng vốn sẽ xảy ra.

Là một ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng ABC cũng không ngoại lệ. Dù không ảnh hưởng nhiều nhưng việc đuổi kịp nhu cầu của thị trường là điều cần thiết. Với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu chi tiêu hàng ngày của người dân cũng tăng theo. Để thu hút được khách hàng, ABC cung cấp sản phẩm tín dụng tiêu dùng cho ngươi dân. Mục đích nhằm cấp tín dụng cho khách hàng, thỏa mãn mục đích tiêu dùng cá nhân. Nhận thấy sự mới lạ, đặc biệt của sản phẩm, em chọn đề tài “Quy trình cho vay tiêu dùng của ngân hàng ABC” làm đồ án kiến tập.

Lời mở đầu cho chủ đề: nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ABC

3 Mẫu Lời Mở Đầu Khóa Luận Ngành Tài Chính - Ngân Hàng Mới Nhất 2023
Một số mẫu lời mở đầu điển hình

Ngày nay, thu nhập của người dân Việt Nam đang tăng lên. Kéo theo đó, việc cho vay doanh nghiệp ngày càng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, dân số trẻ có thể nhanh chóng tiếp cận các thói quen tiêu dùng hiện đại mới. Do đó, các tổ chức tín dụng ở nước ta bắt đầu chú trọng tới phát triển cho vay dành cho khách hàng cá nhân, trong đó có cả cho vay tiêu dùng.

Với vai trò là kênh tín dụng kích thích tiêu dùng, hoạt động cho vay tiêu dùng đang phổ biến trong hoạt động kinh doanh của nhiều ngân hàng. Các bạn trẻ có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng lớn. Đặc biệt, họ mới đi làm, không muốn phụ thuộc về gia đình. Tâm lý của họ muốn đi vay để sử dụng hàng hóa trước khi thanh toán. Nắm bắt được tâm lý đó, các ngân hàng luôn nhiệt tình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Người dân đã trở thành nguồn thu chính cho ngân hàng.

Đối với ngân hàng ABC, việc cho vay tiêu dùng không còn là lĩnh vực mới mẻ. Sau nhiều năm thực hiện, ngân hàng đã đạt được nhiều kết quả to lớn. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo khoản thu nhập từ cho vay tiêu dùng, ngân hàng cần phải nâng cao chất lượng cho vay tiêu dùng. Nhận thấy đây là vấn đề ngày càng được quan tâm, em xin chọn đề tài “Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ABC” làm chuyên đề tốt nghiệp.

>> Xem thêm: [Chi Tiết] Cách Viết Lời Cảm Ơn Luận Văn Thạc Sĩ Tài Chính Ngân Hàng Chuẩn Chuyên Gia

Kết luận

Trên đây là top 3 mẫu lời mở đầu khóa luận ngành Tài chính – Ngân hàng hay 2023. Tất cả đều được sưu tầm từ các bài chuyên đề của chuyên gia. Các bạn có thể tham khảo để chất lượng bài làm của mình tốt hơn, đạt điểm cao hơn. Tuy nhiên, để tránh vấn đề đạo văn, các trường kiểm tra khá khắt khe. Vì vậy, các bạn sinh viên nên chỉ sử dụng tài liệu để tham khảo thôi.

Viết báo cáo thuê 24h nhận tư vấn đề tài mọi chuyên ngành cho sinh viên. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn xây dựng đề cương, hoàn thiện chuyên đề. Liên hệ ngay với chung tôi để được chuyên gia hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Hỗ trợ viết báo cáo thuê 24h chuyên cung cấp dịch vụ viết luận văn với giá thành cực kỳ hợp lý dành cho học sinh sinh viên. Chúng tôi có một quy trình làm việc rõ ràng, đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành luận văn một cách nhanh chóng nhất với điểm số như ý.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *